Tư vấn soạn thảo Nội quy lao đông, Sổ tay nhân viên và Hợp đồng lao động tại Việt Nam.

? Nhà đầu tư đang phân vân làm thế nào để xây dựng Bộ nội quy cho Công ty mới thành lập tại Việt Nam?

? Liệu có thể sử dụng sao chép Bộ nội quy của Công ty khác, chỉnh sửa nội dung và áp dụng trong DN của mình?

? Liệu có thể sử dụng Bộ nội quy của Công ty mẹ ở nước ngoài, chỉnh sửa nội dung và áp dụng trong DN tại VN?

? Quản lý DN đang thắc mắc liệu Bộ nội quy hiện đang áp dụng đã được cập nhật quy định mới nhất, nội dung đã bảo vệ được quyền lợi chính đáng của DN?

Đối với những DN FDI đang hoạt động ở Việt Nam nhưng chưa hiểu rõ quy định của Bộ luật Lao động nước sở tại, chúng tôi tổng hợp cung cấp những dịch vụ thiết yếu liên quan đến quản lý Lao động với mức phí ưu đãi, nhằm hỗ trợ Quý khách hàng xây dựng Bộ nội quy quản lý nhân sự hoàn chỉnh, phù hợp quy định luật hiện hành. Sau khi xác nhận nhu cầu và tìm hiểu tình hình DN của khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, lên kế hoạch xây dựng Nội quy lao động, soạn thảo HĐLĐ và Sổ tay nhân viên phù hợp với quy định Luật Lao động mới nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thường xuyên trong một khoảng thời gian, nhằm hỗ trợ DN trong thời gian ngắn có thể hoàn thiện quy chế quản lý nhân sự, tránh những phát sinh ngoài ý muốn trong quan hệ lao động về sau.

1. Vậy Sổ tay lao động là gì?

Sổ tay lao động (Employee Handbook) được hiểu là một bản tài liệu tổng hợp để truyền đạt các nhiệm vụ, chính sách (quy định làm việc và hình thức khen thưởng, xử phạt của nội bộ công ty) và kỳ vọng của doanh nghiệp đối với người lao động.

Sổ tay nhân viên mang ý nghĩa như là một cầu nối giúp doanh nghiệp truyền tải văn hóa làm việc, chính sách của công ty đến người lao động một cách thuận tiện nhất, đảm bảo tất cả các nhân viên đều hiểu và tuân thủ chặt chẽ các quy định của công ty.

2. Các bước để xây dựng Bộ nội quy lao động, Sổ tay lao động cho DN

Nếu Doanh nghiệp, nhà máy mà Quý khách hàng đầu tư tại Việt nam cần biên soạn Bộ nội quy lao động, sổ tay lao động chuyên nghiệp và phù hợp quy định của Việt Nam; hay để nhận những bản tin pháp lý cập nhật mới nhất hãy “Liên hệ với chúng tôi !”, hãy để chúng tôi giải quyết những rắc rối này cho Quý khách hàng/Nhà đầu tư.

Liên hệ với Kim Húc:

Địa chỉ giao dịch: số 1, ngách 2/6 đường Hoàng Liệt, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: consultant@kimhuc.com

Tel: +84-243-64 54054              Hotline: 086.797.7764

QR:

 

 

 

 

Bài viết liên quan